Thứ Bảy, tháng 12 22, 2012

*Ngày lễ và bạn iu của tui!!!




   Sáng nay mình lại nhận được tin nhắn của bạn đầu tiên chúc mừng ngày 20/10. Tuy đã nhận được rất nhiều tin nhắn của bạn bè chúc mừng từ những ngày trước, nhưng bao giờ bạn cũng là người mang lại cho tôi một niềm vui và hạnh phúc của một ngày mới.
Có lẽ, tới hàng chục năm nay rồi, từ khi có điện thoại di động, bạn luôn mang lại niềm vui và bất ngờ nhất. Những ngày lễ, ngày tết, bạn luôn gửi tin nhắn đúng lúc nhất để chia sẻ niềm vui, an ủi, động viên tôi trong những năm qua...20/10, 20/11, 8/3...và ngày tết..bạn luôn hiện hữu trong đời sống thường nhật của tôi.
         Lâu lắm rồi bạn nhỉ, phải đến 2 năm nay ta không gặp nhau, vài tháng mới gọi điện cho nhau, nhưng lúc nào bạn cũng là người bạn thân thiết nhất của tôi từ khi vào lớp 1. Giờ bạn đã lên sếp to, bụng thì ngày càng phệ ra, nhưng cứ gặp mình là phải túm lấy để ôm 1 cái. Cái chân thành giản dị nhất là sự quan tâm đến mình, đến một cô bạn còn gặp nhiều chông gai trong cuộc sống. Mình lúc nào cũng tâm niệm bạn là bạn thân nhất trên đời. Người ta bảo, không có tình bạn giữa nam và nữ. Nhưng giữa bạn và mình sao cứ thân thiết lạ. Mình nhớ khi xưa, mình và bạn vừa tốt nghiệp Đại học, tuy mỗi đứa chọn một ngành khác nhau, bạn là kiểm lâm còn tôi chọn nghề gõ đầu trẻ...Lúc ấy thấy mình với bạn cứ thân thiết với nhau, gặp nhau là quấn quýt, xoắn suýt lấy nhau, chuyện cả ngày không hết... Vậy là các cụ tưởng hai đứa có chuyện nên suýt nữa thì người lớn gặp nhau nói chuyện. Haha...thật buồn cười mà cũng thật vui...
         Giờ tôi với bạn mỗi đứa một nơi, ai cũng có gia đình riêng và có cuộc sống riêng. Nhưng mỗi lần lễ tết bao giờ tin nhắn của bạn hay cuộc gọi của bạn vẫn đúng lúc nhất và mang lại nhiều niềm vui nhất cho mình. Cảm ơn bạn yêu của tôi. Tôi luôn thầm cảm ơn vẫn có một người bạn như thế này. Chúc bạn và bà xã thật nhiều niềm vui trong ngày lễ này nhé!

98 nhận xét:

  1. Sang xông nhà cho Bồ nè ! chúc Bồ đón một giáng sinh an lành và một năm mới bình an nha .... um cái nào...chụt thêm cái nữa

    Trả lờiXóa
  2. Trả lời
    1. dung cam on ma nen tra bang tien

      Xóa
    2. Ai đấy, hổng xưng họ tên mà đòi tiền kìa...

      Xóa
  3. Cậu ơi sao mình còm ở bài viết của cậu hông được nè!

    Trả lờiXóa
  4. Comment phuc tap cham chap qua c Mai oi.

    Trả lờiXóa
  5. Tớ đây ,thử lần theo dấu vết coi

    Trả lờiXóa
  6. Wow!Bữa nay blog lạ,chỗ comment lạ!Em mới sửa lại hả em?Chắc cách comment mới này sẽ tốt hơn cái cũ hả vì chị thấy có chỗ cho chọn có nhận e mail thông báo nếu có comment tiếp theo nữa.
    Nếu hay thì mai mốt chị qua học tập đó à nhá

    Trả lờiXóa
  7. Em dag may mo chi a..chua ung y voi cai log nay

    Trả lờiXóa
  8. Cậu ơi sao mình vẫn không còm được ở nhà cậu zậy nè!

    Trả lờiXóa
  9. Hông bít đây có phải nhà của anh TH không mà sao thấy lạ quá...ảnh thì đúng mà bài viết lại của ai đó. Huhu. Anh ở đâu ơi em một tiếng...lào. híc híc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Là hàng xóm cuả TH đấy...TH bồng bé sang chơi...

      Xóa
    2. He he Phan Mai là hàng xóm của anh đó Gà ơi!

      Xóa
  10. Chào bạn cũ chúc một ngày thứ 5 an lành may mắn hơn

    Trả lờiXóa
  11. Sao mừ nó tùm lum dzậy ta ? Từ Thuyhung cái chiển hệ qua Phan Mai. Hic

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi... Chắc bạn vô nhầm nhà đóa!

      Xóa
    2. Ngocan ơi ,tui nè ông ,Phan Mai là bạn của tui!

      Xóa
  12. Chúc mừng ngôi nhà mới của Bạn nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm nhà mới nha. Chúc buổi tối thật vui!

      Xóa
  13. Trả lời
    1. Em đợi qua cái đận 21/12 coi seo đã,...khi mô em gửi thiếp qua mừng tân gai nha anh!

      Xóa
  14. Chúc Em có một mùa giáng sinh an lành !

    Trả lờiXóa
  15. Chúc mừng ngày lễ của vợ chồng em! Chúc mừng Lễ Giáng sinh thật vui vẻ, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  16. Có lẽ phải dọn nhà qua đây thui anh há. Bên kia làm việt kiều cũng chán nữa há. Chúc anh giáng sinh vui nhiều nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BN ui, nhầm tui với ai rùi...huhu...seo kêu tui bằng anh..Tui là Phan Mai à nha...

      Xóa
    2. BN ui đây là nhà của Phan Mai ,hổng phải của anh đâu!

      Xóa
  17. ghé qua nhà chị thấy ấm áp quá...màu của noel đây rồi..tối an lành nha chị PM

    Trả lờiXóa
  18. Wow! e gặp lại anh rùi hihihi.....
    Chúc anh ngày CN HÒNG và GS AN LÀNH HP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có nhầm tui với anh nào hông ta...Nhà này của PM tui mà...
      Giáng sinh an lành nha!

      Xóa
    2. HIHI em nhầm rồi em nhấp vô nick name anh hung thuy mà ra chị.Thôi e chúc lại nè
      Chúc chị ngày mới nhiều niềm vui mới hp ngọt ngào

      Xóa
  19. chủ nhật vui -giáng sinh an lành nhé -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn ML. Chúc bạn CN vui và giáng sinh an lành!

      Xóa
  20. Chị sang thăm công chúa nhà em nè T,H ui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Thu Giang ui, lại nhầm em với TH rùi...Hông bít seo mờ nhìu ngừi nhầm thía!!!

      Xóa
    2. He he cậu làm sao zậy nè ,hay mình chuyển qua đây với cậu nha!

      Xóa
    3. @hung thuy: hehe..cậu chuyển nhà lun đê...

      Xóa
    4. Ủa sao kỳ vậy hả hai em? zõ zàng là chị vào ngõ nhà T.H mờ! so ri MP nhé ! (hay mình già nẩm cẩm rùi không biết nữa! hi hi)! Hay hai người hùn vốn mua có một mảnh đất mà xây hai căn nhà???

      Xóa
    5. Chị ơi TH đang đòi chuyển qua nhà em lun, ko biết seo mà nhiều ng nhầm nhà của em với TH...

      Xóa
    6. Chị ơi đây là nhà của Phan Mai cậu ấy cho em ở nhờ đó!

      Xóa
    7. Cho TH ở nhà rùi tui tính tiền thuê nhà đóa..kaka..

      Xóa
  21. PHUSA CHÚC EM ĐÊM GIÁNG SINH THẬT HẠNH PHÚC
    KẾT NỐI VỚI PS NHÉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn PS với lời chúc ấm áp tới em. Em cũng chúc PS thật ấm áp tràn đầy iu thương nha!

      Xóa
  22. Qua thăm Mai Phan nhé.ngày mới thật vui nhé.TKN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé nhà mới. Buổi tối vui nghen!

      Xóa
  23. Bác Ngọc sang thăm Tiểu Long Nữ! Nhớ quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đang đào móng bên này TH ui!
      http://chungoc66.blogspot.com

      Xóa
    2. Hihihi...Bác Ngọc ui đây là hàng xóm của TH đấy. Cậu í tính chuyển qua đây,...huhu...có mất nhà ko ta???
      @ Mỏ nhọn ui cậu quảng cáo seo mờ ai cũng biểu nhà tui là nhà cậu zậy.huhu...

      Xóa
    3. Tui cũng không biết sao lại zậy nữa,cậu với mình ở chung là hợp rùi đó!

      Xóa
    4. Cậu nè, seo người ta nhầm nhà tui là nhà của cậu hoài vậy...cậu có đứng ở cửa nhà tui ko?

      Xóa
  24. Trả lời
    1. Cảm ơn Minh Lê nhiều nha. Chúc bạn những ngày nghỉ thật vui bên người thân!

      Xóa
  25. NEW YEAR sắp đến rồi TH ơi....LR sang chúc mừng Năm Mới đây
    Chúc cho hạnh phúc đong đầy nha .Chào

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé nhà Phan Mai...nhà TH kế bên kìa bạn...

      Xóa
  26. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  27. Chiều vui vẽ hạnh phúc bên gia đình nhé bạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Tien Le ghé thăm nha. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ!

      Xóa
  28. Nhà bạn đẹp quá . MN sang thăm và chúc bạn cuối tuần thật vui nhé.

    Trả lờiXóa
  29. Chiều thứ 6 vui vẻ nhé người Đà Thành ơi

    Trả lờiXóa
  30. Chào bạn! Chúc bạn ngày mới an lành và hạnh phúc

    Trả lờiXóa
  31. Nhà bạn đẹp quá. Ốc mới chơi blog. CHo Ốc làm quen với bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn Ốc ghé thăm. Mình rất mến khách mà. Chúc vui nha!

      Xóa
  32. Thông báo cho bà con biết thằng HÒN SỎI HÂM ở NINH BÌNH có tới mấy chục blog giả: ĐẠI tử chúa chỗm, Sỏi lăn , sỏi nhỏ, HÙNG KỲ LÂN, CON CUA, GÌA LẪM CẨM, NHÍ NHỐ, BÉ CÁI LẦM, QUỲNH AN, CÔNG TỬ RỪNG PHONG, CHA THẰNG MO.....vv và vv.....
    Hắn Đang sợ nên phải sửa tên sửa nick dần dần từng chữ một, há há.... SONG TE PHẠM , PHẠM CÓC NHÁI, PHẠM NHÍ NHỐ, PHẠM GÁI GÚ...., PHẠM NHĂNG NHÍT...HÁ HÁ HÁ>>>..

    Trả lờiXóa
  33. Hai người là hàng xóm góp gạo nấu cơm chung phải hông ? Tiện cả bón bề ThuyHung - PhanMai nhỉ ! Hihiiiii

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn. Chúc bạn một năm mới bình an, vui và HP

      Xóa
  34. Năm mới vui nhiều bạn nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn bạn ghé thăm. Chúc bạn năm mới luôn bình an, may mắn!

      Xóa
  35. Đầu năm mới ghé thăm em trai ! Chúc em và gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe,hạnh phúc,may mắn và thành công nhé em !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị Hoa vàng ui....lại nhầm nhà em với Thuy hung rùi,...

      Xóa
  36. Qua chúc mừng PM nhân ngày 8-3-2013! Thân và vui nhiều PM nhé!

    Trả lờiXóa
  37. a nhô... Ấy ơi ... bán dưa lời nhìu khg ? ... quà đâu ?

    Trả lờiXóa

Như đã dấu yêu- Ngọc Lan!!!